Lời nói đầu tiếp theo



Lời nói đầu tiên thì mình đã nói rồi giờ sợ lạc mất bài viết đầu tiên. Vậy tôi sẽ viết lại để các biết rõ hơn về chúng tôi nhé. Trân thành cảm ơn bạn đã tới website phpgate !

PHP, viết tắt của "PHP: Hypertext Preprocessor" là một sử dụng rộng rãi mã nguồn mở có mục đích chung ngôn ngữ kịch bản mà là đặc biệt phù hợp cho phát triển web và có thể được nhúng vào HTML. Cú pháp của nó dựa trên C, Java, và Perl, và rất dễ dàng để tìm hiểu. Mục tiêu chính của ngôn ngữ là để cho phép các nhà phát triển web để viết các trang web tự động tạo ra một cách nhanh chóng, nhưng chúng ta  không phải là không làm đủ thứ hơn với PHP.

Hướng dẫn này bao gồm chủ yếu của một tài liệu tham khảo chức năng,  Mặc dù vậy cũng chứa một tham chiếu ngôn ngữ, lời giải thích của một số tính năng chính của PHP, và các thông tin bổ sung khác.

 bạn  không phải là không tải hướng dẫn này trong một số định dạng cùng www.php.net/download-docs.php. Thêm thông tin về cách hướng dẫn này được phát triển có thể được tìm thấy trong 'về hướng dẫn' ruột thừa. Nếu chúng ta quan tâm đến lịch sử của PHP, hãy truy cập các phụ lục có liên quan.

Tác giả và cộng tác viên

Chúng tôi nhấn mạnh những người hiện đang tích cực nhất trên trang nhất của các nhãn hiệu,  Mặc dù vậy có rất đủ thứ người đóng góp rất nhiều hơn những người hiện đang giúp đỡ trong công việc của chúng tôi hoặc đã cung cấp một lượng lớn giúp đỡ cho dự án trong quá khứ. Có rất đủ thứ người không rõ tên người giúp đỡ với các ghi chú của các thánh trên các trang hướng dẫn, mà liên tục được bao gồm trong các tài liệu tham khảo, công việc của người mà chúng tôi cũng rất biết ơn. hầu hết các danh mục dưới đây là thứ tự chữ cái.

Tác giả và biên tập viên

Những người đóng góp sau đây cần được ghi nhận cho các tác động mà họ có và / hoặc tiếp tục thực hiện bằng cách thêm nội dung để hướng dẫn: Bill Abt, Jouni Ahto, Alexander Aulbach, Daniel Beckham, Stig Bakken, Nilgün Belma Bugüner, Jesus M. Castagnetto, Ron Chmara, Sean Coates, John CoggeshallKhách, Simone Cortesi, Peter Cowburn, Daniel Egeberg, Markus Fischer, Wez Furlong, Sara Golemon, Rui Hirokawa, Brad House, Pierre-Alain Joye, Etienne Kneuss, Moriyoshi Koizumi, Rasmus Lerdorf, Andrew Lindeman, Stanislav Malyshev, Justin Martin, Rafael Martinez, Rick McGuire, Moacir de Oliveira Miranda Júnior, Kalle Sommer Nielsen, Yasuo Ohgaki, Philip Olson, Richard Quadling, Derick Rethans, Rob Richards, Sander Roobol, Egon Schmid, Thomas Schoefbeck, Sascha Schumann, Dan Scott , Masahiro Takagi, Yannick Torres, Michael Wallner, Lars Torben Wilson, Jim Winstead, Jeroen van Wolffelaar và Andrei Zmievski.

Những người đóng góp sau đây đã thực hiện công việc quan trọng chỉnh sửa hướng dẫn: Stig Bakken, Gabor Hojtsy, Hartmut Holzgraefe, Philip Olson và Egon Schmid.

Lưu ý sử dụng bảo trì

Các nhà duy trì hiện đang hoạt động nhất là: Daniel Brown, Nuno Lopes, Felipe Pena, Thiago Pojda và Maciek Sokolewicz.

Những người này cũng đã bỏ rất rất nhiều công sức vào việc quản lý người sử dụng ghi chú: Mehdi Achour, Daniel Beckham, Friedhelm Betz, Victor Boivie, Jesus M. Castagnetto, Nicolas Chaillan, Ron Chmara, Sean Coates, James Cox, Vincent Gevers, Sara Golemon, Zak Greant, Szabolcs Heilig, Oliver Hinckel, Hartmut Holzgraefe, Etienne Kneuss, Rasmus Lerdorf, Matthew Li, Andrew Lindeman, Aidan Lister, Hannes Magnusson, Maxim Maletsky, Bobby Matthis, James Moore, Philip Olson, Sebastian Picklum, Derick Rethans, Sander Roobol, Damien Seguy, Jason Sheets, Tom Sommer, Jani Taskinen, Yasuo Ohgaki, Jakub Vrana, Lars Torben Wilson, Jim Winstead, Jared Wyles và Jeroen van Wolffelaar.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét