Các phân khúc trong thiết kế website


Bạn đang có nhu cầu thiết kế website nhưng đang nằm trong ma trận loạn giá, không biết đâu là rẻ, đâu là đắt và thế nào mới hợp lý? Thật ra không khó để nhận ra 3 phân khúc rõ nét:

- Phân khúc thiết kế website dưới 5 triệu: Đây là phân khúc đã nổi sóng 1 thời về website công nghiệp, bạn được lựa chọn template có sẵn trong kho template của công ty thiết kế website, sau đó chỉ trong vòng 1-2 ngày, website của bạn đã hoàn thành. Ở phân khúc này, sourcecode của website thường là những opensource, không được tối ưu về cách sử dụng và nhập liệu nên hơi khó khăn trong việc sử dụng. Hơn nữa, bạn không thể thể hiện mong muốn theo ý tưởng thiết kế website ở phân khúc này. Tất cả là thiết kế công nghiệp.

- Phân khúc thiết kế website trên 5 triệu và dưới 10 triệu: Đây là phân khúc khá phổ biến, bạn được thiết kế template (có thể là riêng) và thực hiện các dịch vụ hậu mãi khá tốt. Phân khúc này rất phù hợp với các công ty nhỏ, cần sự khác biệt nhưng không cần sự cầu kỳ.

- Phân khúc thiết kế website trên 10 triệu: Với phân khúc này, website được thiết kế đầy đủ các quy trình, trong đó có cả tìm hiểu về bạn là ai, bạn bán hàng như thế nào…Từ đó đưa ra những phác thảo trao đổi mà bạn cảm thấy ưng ý nhất. Các bản mẫu thiết kế được chăm chút cẩn thận, website có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với ý tưởng marketing của bạn tới khách hàng.

- Phân khúc thiết kế website trên 20 triệu: Đây là phân khúc dành cho những công ty có quy mô, ngoài việc thiết kế và tư vấn độc đáo, chất lượng dịch vụ với phân khúc này cũng rất tốt, bạn có thể yêu cầu thêm 1 số tính năng thích hợp để phát triển thêm hoặc yêu cầu 1 số tool kèm theo trong việc quản trị website cũng như tính bảo mật và an toàn dữ liệu luôn được đặt lên hàng đầu.

- Phân khúc báo chí điện tử hoặc những website thương mại điện tử: Giá cả của các hệ thống website này là không giới hạn, phụ thuộc vào nhu cầu của bạn thế nào? Với 1 trang báo đầy đủ các tính năng, quy trình xử lý thông tin, khả năng truy cập cao và nhiều bài viết, hay 1 trang web có giao dịch điện tử lớn, đòi hỏi tính bảo mật cực cao, được triển khai trên nhiều server liên kết nhau, có thể là 1 vùng, có thể là nhiều vùng server khác nhau…Đây là những hệ thống có quy mô lớn, đòi hỏi kinh nghiệm từ phần cứng đến phần mềm, khả năng bảo mật cực cao. Bởi vậy, chi phí có thể từ vài trăm triệu đến cả vài tỉ là bình thường.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét